Như thế nào là một logo chất lượng?

23/11/2022

Để tạo ra một logo chất lượng, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn cần phải quan tâm.

- Đảm bảo rằng thiết kế logo của bạn có thể được điều chỉnh theo bất kỳ định dạng nào và được sử dụng trên bất kỳ loại phương tiện nào.

- Đảm bảo rằng logo của bạn phù hợp với nhiều văn bản hoặc định dạng khác nhau (Vì bạn sẽ cần một phiên bản in logo của mình cho danh thiếp, tiêu đề thư,web và các sản phẩm khác của công ty.)

Mục tiêu đặt ra:

Logo của bạn đại diện cho bản sắc của công ty bạn. Đó là yếu tố hình ảnh đầu tiên mà khách hàng của bạn nhớ đến. Nó phải dễ dàng nhận ra. Nếu logo của bạn có chứa tên doanh nghiệp của bạn, nó phải được nêu rõ ràng và dễ đọc.

Lời khuyên của Kaiza: 

Cố gắng duy trì sự hài hòa với ngành của bạn. Hãy cẩn thận với những phông chữ bạn sử dụng: hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng những phông chữ mà khách hàng của bạn đã quen nhìn và nó vẫn dễ đọc. Nếu thiết kế của bạn quá trừu tượng, khách hàng của bạn có thể không hiểu được thông điệp mà bạn đang cố gắng truyền tải.

Biểu trưng của bạn phải tượng trưng và đại diện cho công ty của bạn để phân biệt nó với các đối thủ cạnh tranh của bạn. Nó phải dễ nhận ra và hấp dẫn. Cố gắng làm cho slogan của bạn nếu có ngắn gọn và dễ nhớ, và đảm bảo rằng nó hài hòa với logo của bạn.

Dự đoán những thay đổi đối với logo của bạn. Tùy thuộc vào ngành nghề hoặc sản phẩm của bạn phát triển, bạn có thể cần phải làm lại logo của mình trong tương lai. Do đó một logo tốt phải có tuổi đời dài và không bị lỗi mốt theo thời gian.

Hình ảnh số dự án Kaiza đã thực hiện:

Với các chất liệu khác nhau đã được chúng tôi in thử nghiệm nhằm kiểm tra độ phù hợp và khả dụng.

ld1.jpg

n2.jpg

zh1.jpg

ld2.jpg

ld3.jpg

Thanh cong 4.jpg


Xem nhiều hơn các thiết kế của Kaiza

liên hệ ngay với Kaiza để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé!

✆ Phone: 088.999.6399 

✉ Email: info@kaiza.vn

🌏 Web: www.kaiza.vn

🌏 FB: www.fb.com/kaiza.vn



Youtube Facebook instagram Twitter Pinterest