6 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ LOGO TRANG SỨC VÀ LÀM ĐẸP ẤN TƯỢNG

28/03/2025

Ngành làm đẹp nói chung và ngách thị trường trang sức, nails, spa… nói riêng đã và đang dần trở thành một thị trường đầy tiềm năng với cơ hội phát triển rộng mở. Điều này xuất phát từ nhu cầu làm đẹp tăng cao của khách hàng ở mọi lứa tuổi. Cũng vì thế mà số lượng yêu cầu thiết kế logo trang sức, spa hay ngành làm đẹp nói chung gia tăng đáng kể. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng Kaiza tham khảo 6 ý tưởng thiết kế logo ngành làm đẹp ấn tượng đã được chúng tôi thực hiện


Logo trang sức, mỹ phẩm Heidi Clara

logo-trang-suc-2.jpg

Logo trang sức, mỹ phẩm Heidi Clara

Thị trường mỹ phẩm giờ đây chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt từ rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Song, điều đó cũng không thể cản bước Heidi Clara ra đời với khát khao mang lại những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, an toàn và dịu nhẹ với làn da người Việt Nam. 

Tuy nhiên, khác với đa số các thương hiệu mỹ phẩm hiện có, Heidi Clara lại đưa ra yêu cầu về một chiếc logo chắc chắn, tạo cảm giác tin tưởng, bền vững thay vì các thiết kế mềm mại hay quá cách điệu.

Với mong muốn đó, Kaiza đã đưa ra ý tưởng về việc sử dụng hai chữ cái H C - đại diện cho tên thương hiệu làm yếu tố trung tâm. Sau đó, chúng tôi dựa trên cấu trúc đối xứng của chữ cái H và phát triển vòng cung của chữ cái C bao quanh. Ý tưởng này được đưa ra với mục đích mang đến cảm giác chắc chắn và vững chãi cho tổng thể chiếc logo. 

Thêm vào đó, biểu tượng ngôi sao bốn cánh được đặt vào chính giữa như một lời khẳng định cho chất lượng sản phẩm, sự tinh tế của thương hiệu và cũng tạo ra cảm giác về sự sang trọng, nữ tính.

Logo trang sức Amado

logo-trang-suc-3.jpg

Logo trang sức Amado

Có lẽ với nhiều người, việc làm đẹp và chau chuốt cho bản thân là để thu hút đám đông. Nhưng đối với Amado, việc làm ấy không chỉ để hướng ra ngoài mà còn là hướng về chính bản thân mình. Đó là cách để chúng ta thể hiện tình yêu, sự nâng niu và trân quý cho cả tâm hồn lẫn thể chất. 

Cảm hứng mà Amado muốn mang lại là hãy sống thư thái với bản thân và quay về với những giá trị nguyên bản. Với tinh thần đó, Kaiza đã xây dựng ý tưởng cho một thiết kế logo phụ kiện trang sức mềm mại, tối giản và nữ tính. Chúng tôi quyết định sử dụng chính tên thương hiệu làm yếu tố trung tâm kết hợp font chữ mảnh và cách điệu nét nghiêng của chữ cái M để tạo cảm giác về sự uyển chuyển, duyên dáng và tinh tế. Nét uốn này vừa có thể hiểu như một làn tóc mây vừa có thể liên tưởng như một dòng suối ấm áp. Dù hiểu theo hướng nào, thì cảm giác mà chúng tôi muốn để lại cho khách hàng đều là sự thoải mái và chữa lành.

Logo trang sức, mỹ phẩm Ceramide 

logo-trang-suc-4.jpg

Logo trang sức, mỹ phẩm Ceramide Cosmetic

Logo của Ceramide Cosmetic được xây dựng trên sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và vẻ đẹp hiện đại, nhằm truyền tải thông điệp về một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, an toàn và chất lượng. Biểu tượng chữ C D giao hòa trong logo tạo sự nhận diện mạnh mẽ về tên thương hiệu Ceramide. Chi tiết cành lá trên chữ CD là biểu tượng của thiên nhiên, nhấn mạnh cam kết của Ceramide Cosmetic trong việc sử dụng các thành phần tự nhiên, lành tính. Đây là thông điệp về sự an toàn và lành mạnh trong từng sản phẩm – một điểm nhấn quan trọng để thu hút khách hàng quan tâm đến sức khỏe làn da.

Màu đỏ rượu vang của logo mang lại cảm giác sang trọng và quyến rũ, nét đẹp cao cấp mà thương hiệu muốn hướng tới. Màu sắc này không chỉ tạo ấn tượng về mặt thị giác mà còn giúp tăng cường giá trị nhận diện cho thương hiệu, tạo nên sự khác biệt trong thị trường mỹ phẩm. Tổng thể logo là sự kết nối chặt chẽ giữa hình ảnh thương hiệu và giá trị mà Ceramide Cosmetic cam kết đem lại: mỹ phẩm chất lượng, an toàn, mang tới vẻ đẹp tự nhiên và thanh lịch.

Logo Coco Nails

logo-trang-suc-5.jpg

Logo Coco Nails

Logo của Coco Nails được thiết kế theo phong cách tinh tế và thanh lịch, mang lại cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp. Các yếu tố trong bản thiết kế logo này, từ hình ảnh đến màu sắc và font chữ, đều được Kaiza lồng ghép truyền tải thông điệp của thương hiệu. 

Hai chữ C trong tên thương hiệu được cách điệu nhẹ nhàng, thanh thoát, mang lại cảm giác kết nối, hài hòa trong dịch vụ mà Coco Nails cung cấp. Biểu tượng CC được đặt trong khung hình oval mềm mại, tạo cảm giác uyển chuyển, mượt mà và giống như chiếc móng – điểm nhấn của thương hiệu chuyên về dịch vụ làm móng. Phía dưới có một ngôi sao nhỏ, đây là sự chăm chút chi tiết, tinh xảo và cam kết chất lượng cao cấp. Ngôi sao còn có thể đại diện cho sự sáng tạo, giúp khách hàng cảm thấy tỏa sáng và tự tin sau khi sử dụng dịch vụ. Màu nền chủ đạo là nâu sẫm kết hợp với be nhạt mang lại cảm giác tinh khôi, đơn giản nhưng không kém phần cao cấp. 

Tổng thể, thiết kế logo Coco Nails truyền tải thông điệp về một thương hiệu làm đẹp với phong cách tinh tế, chuyên nghiệp và luôn chú trọng đến chi tiết, mang lại cho khách hàng trải nghiệm cao cấp và hoàn hảo.

Logo thẩm mỹ viện Krixi

logo-trang-suc-6.jpg

Logo thẩm mỹ viện Krixi

Kaiza đã thành công thiết kế logo spa, thẩm mỹ viện Krixi với hình ảnh cách điệu con bướm một cách nhẹ nhàng mang ý nghĩa về sự biến đổi và thay đổi tích cực hàm ý tới sự thay đổi và cải thiện ngoại hình, mang lại cảm giác tự tin và sắc đẹp hoàn hảo. Phần thân bướm sử dụng hình ảnh chiếc kim tiêm một cách tinh tế giúp thể hiện được lĩnh vực kinh doanh chính của thương hiệu. Font chữ thương hiệu mềm mại, rõ ràng kết hợp cùng màu vàng gold làm chủ đạo làm tăng thêm vẻ nhẹ nhàng và sang trọng cho logo. Tổng thể tạo nên logo thương hiệu độc đáo, ấn tượng và thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Logo Glow Spa

logo-trang-suc-7.jpg

Logo Glow Spa

Logo của thương hiệu Glow Spa là sự kết hợp tinh tế giữa màu xanh cổ vịt và biểu tượng ngôi sao lấp lánh tạo sự cân bằng và thu hút sự chú ý. Ngôi sao lấp lánh được đặt vị trí chính giữa logo như một viên ngọc sáng với ý nghĩa tôn chỉ vẻ đẹp vĩnh hằng được kết hợp cùng font chữ mảnh, thanh lịch để thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp của spa. Ngoài ra, Kaiza sử dụng màu xanh cổ vịt làm màu chính để tạo cảm giác yên bình và thư giãn với khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ của thương hiệu.

 

Trên đây là 6 mẫu logo trang sức, làm đẹp sáng tạo mà Kaiza muốn cùng bạn chia sẻ trong bài viết này. Hy vọng những ý tưởng này của chúng tôi sẽ có ích với hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu của bạn.

Chúng tôi đã không ngừng sáng tạo và cho ra đời những ý tưởng độc đáo, mới lạ và khác biệt với lối mòn quen thuộc. Để có được những thiết kế logo spa, logo trang sức… đẹp mắt, đội ngũ sáng tạo của Kaiza đã luôn liên tục cập nhật xu thế, đưa ra nhiều ý tưởng táo bạo và không để mình rơi vào lối mòn. Chúng tôi hiểu rằng cạnh tranh trên thị trường ngày nay là vô cùng khốc liệt, vì thế mỗi thương hiệu đều cần có sự khác biệt. Và hãy bắt đầu sự khác biệt đó bằng cách đầu tư thiết kế một mẫu logo đẹp mắt, mới mẻ và phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại.

KAIZA CO.,LTD

    Điện thoại: 0837 565 828

    Email: info@kaiza.vn

    Website: www.kaiza.vn

    Fanpage: fb.com/Kaiza.vn

  Địa chỉ: 48 Hoàng Hoa Thám, Phường 5, quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam

Xem thêm: 

>>> Dịch vụ thiết kế Logo của Kaiza

>>> Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu của Kaiza


Youtube Facebook instagram Twitter Pinterest