Top 13 mẫu thiết kế logo lĩnh vực làm đẹp nổi bật nhất

01/11/2023

Làm đẹp một lĩnh vực không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Cách nhận biết một thương hiệu tốt nhất giữa hàng ngàn thương hiệu là thông qua uy tín, logo và bộ nhận diện của chúng đã phổ biến với người dùng như thế nào? Việc thương hiệu của bạn cần có một logo thực sự chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiếp cận với khách hàng nhanh hơn và được họ ghi nhớ lâu hơn.

TOP 13 MẪU LOGO LĨNH VỰC LÀM ĐẸP NỔI BẬT NHẤT

304774867_645740253792217_8187989210334464227_n.jpg

Tổng hợp các mẫu thiết kế logo lĩnh vực làm đẹp do Kaiza thực hiện

Thiết kế logo lĩnh vực làm đẹp với đặc thù lĩnh vực là mềm mại, uyển chuyển, bắt mắt, xinh đẹp,.. Nên việc lựa chọn các logo lĩnh vực làm đẹp được thiết kế phù hợp với thương hiệu cần được thực hiện tỉ mỉ và chi tiết: từ lựa chọn hình, biểu tượng đặc trưng của thương hiệu, màu sắc phù hợp, font chữ thể hiện được tính cách thương hiệu,... để làm sao khi khách hàng nhìn thấy logo của thương hiệu sẽ thấy sự chuyên nghiệp, tận tâm, chỉnh chu và thấy được những gì thương hiệu đang muốn truyền đạt.

Sau đây là 12 mẫu thiết kế logo lĩnh vực làm đẹp nổi bật nhất:

1. LOGO LĨNH VỰC LÀM ĐẸP: PHƯƠNG TRẦN SPA


302430667_645733780459531_1324408082660750467_n.jpg

Tên: Phương Trần Spa

Lĩnh vực: SPA

Logo là thiết kế cách điệu chữ TP viết tắt của tên thương hiệu “Phương Trần”, lồng ghép vào logo và biểu tượng mặt người uyển chuyển đại diện cho đặc trưng lĩnh vực Spa. Tên thương hiệu được thiết kế bằng font chữ có chân một font chữ phổ biến trong thiết kế logo lĩnh vực làm đẹp, mang lại cảm giác vững chắc, tự tin và uy tín cho thương hiệu. Tổng thể logo được thiết kế đơn giản lồng ghép thể hiện lĩnh vực của thương hiệu và tạo độ tin cậy cho khách hàng.

2. LOGO LĨNH VỰC LÀM ĐẸP: LAVIE

304775075_645733527126223_5735579048140729173_n.jpg

Tên: Lavie

Lĩnh vực: Spa và làm đẹp

Logo là thiết kế biểu tượng kết hợp hình biểu tượng mặt người mềm mại đại diện  cho lĩnh vực Spa, lồng ghép khéo léo hình ảnh con thiên nga được cách điệu - một biểu tượng của sắc đẹp tuyệt vời, mang ngụ ý đến với Lavie bạn sẽ trở nên xinh đẹp nhất. Logo kết hợp cùng thiết kế tên thương hiệu được cách điệu với font chữ có chân, nét chữ khỏe khoắn tạo cảm giác tự tin, đáng tin cậy nhưng cũng đầy sáng tạo. Tổng thể logo được thiết kế hài hòa, dễ dàng sử dụng.

3. LOGO LĨNH VỰC LÀM ĐẸP: HERMOSA NAIL

 302435142_645733497126226_2255426401621322044_n.jpg

Tên: Hermosa Nail 

Lĩnh vực: Dịch vụ làm đẹp Nail 

Logo được thiết kế hình bố cục tròn kết hợp cùng tên thương hiệu viết tắt “HA” trong “Hermosa Nail” được cách điệu với đường nét uyển chuyển, mềm mại phù hợp với lĩnh vực làm đẹp. Font được lựa chọn có đường nét mảnh mai, phù hợp với tính chất ngành nghề cần sự tỉ mỉ và khéo léo,  tất cả tạo nên một tổng thể logo đơn giản nhưng lại thể hiện rõ được lĩnh vực của khách hàng.

4. LOGO LĨNH VỰC LÀM ĐẸP: PM 

302589123_645733920459517_2303458890623792105_n.jpg

Tên: PM

Lĩnh vực: Làm đẹp và đào tạo học viên

Logo được thiết kế hình nhãn dán tròn giúp tăng độ ứng dụng và dễ dàng sử dụng cho khách hàng. Tên thương hiệu được thiết kế cách điệu với font chữ có chân, kết hợp cùng đuôi chữ “P” được cách điệu đường nét uốn lượn bao quanh tên thương hiệu tạo sự mềm mại, tránh cứng nhắc. Tổng thể logo đơn giản, dễ ghi nhớ, dễ sử dụng.

5. LOGO LĨNH VỰC LÀM ĐẸP: SOFIA 

304765371_645733770459532_4229729139999286650_n.jpg

Tên: Sofia 

Lĩnh vực: Làm đẹp 

Logo được thiết kế kết hợp biểu tượng và chữ: Biểu tượng là thiết kế cách điệu chữ “S” trong từ “Sofia”, cùng các đường nét bao quanh tạo thành một khối cách điệu độc đáo. Kết hợp cùng tên thương hiệu được thiết kế vững chắc tạo cảm giác yên tâm, an toàn và tin tưởng. Logo là tổng thể đơn giản, sáng tạo, khác biệt giúp thương hiệu gây ấn tượng với khách hàng.

6. LOGO LĨNH VỰC LÀM ĐẸP: THIÊN MỘC TRANG 

304907401_645733760459533_4400926053538929057_n.jpg

Tên: Thiên Mộc Trang

Lĩnh vực: SPA

Logo là hình biểu tượng mặt người uyển chuyển đặc trưng của lĩnh vực làm đẹp, kết hợp cùng hoa lá tạo cảm giác mềm mại, chân thật, tự nhiên, thân thiện với môi trường và thiên nhiên. Font chữ được sử dụng ở logo là font không chân cứng cáp, thể hiện sự chắc chắn, an toàn cho logo.

7. LOGO LĨNH VỰC LÀM ĐẸP: HEIDI CLARA

302119761_645733537126222_2710086889975598997_n.jpg

Tên: Heidi Clara 

Lĩnh vực: Mỹ phẩm 

Logo là thiết kế biểu tượng được cách điệu tinh tế từ chữ cái viết tắt của tên thương hiệu “HC” trong “Heidi Clara” đường nét tinh tế, sang trọng, kết hợp bố cục chắc chắn mang lại sự tin tưởng cho khách hàng. Tổng thể logo đơn giản mà sang trọng, dễ dùng trong in ấn và mỹ phẩm.

8. LOGO LĨNH VỰC LÀM ĐẸP: RENU SPA 

302994671_645733507126225_1055797378771089085_n.jpg

Tên: Renu Spa 

Lĩnh vực: SPA

Logo là thiết kế biểu tượng con thiên nga uyển chuyển, mềm mại vỗ cánh - một biểu tượng đại diện cho sắc đẹp phái nữ “Đẹp như Thiên Nga”. Mang ngụ ý đến với đến với Renu Spa nơi sẽ giúp bạn có một sắc đẹp hoàn hảo. Kết hợp cùng với tên thương hiệu được cách điệu chữ “R” có chiếc lông vũ tạo cảm giác uyển chuyển cùng font chữ có chân vững chắc, tạo yên tâm cho khách hàng của thương hiệu. 

9. LOGO LĨNH VỰC LÀM ĐẸP: PEACUTE. HANGPHAP

305021706_645733713792871_6291006102197729438_n.jpg

Tên: PEACUTE. HANGPHAP 

Lĩnh vực: SPA

Logo là thiết kế hình biểu tượng hình ảnh cách điệu người con gái Pháp, lồng ghép vào là tên thương hiệu được thiết kế uốn lượn. Kết hợp với tên thương hiệu sử dụng font chữ có chân vững chắc, tạo cảm giác yên tâm cho khách hàng. Tổng thể logo bắt mắt, tạo cảm giác sang trọng, ghi nhớ, ấn tượng với người dùng. 

10. LOGO LĨNH VỰC LÀM ĐẸP: PAGINA

305293894_645733517126224_106076800277084884_n.jpg

Tên: PAGINA

Lĩnh vực: SPA - NAIL 

Logo là thiết kế dạng chữ cách điệu tên thương hiệu “PAGINA” kết hợp cùng các yếu tố thường được sử dụng trong lĩnh vực làm đẹp. Tổng thể logo là một khối đơn giản, dễ nhớ và bắt mắt người dùng, dễ dàng sử dụng trong các sản phẩm của thương hiệu.

11. LOGO LĨNH VỰC LÀM ĐẸP: THE LEAF NAILS 

300623866_645733593792883_8862109217105759563_n.jpg

Tên: THE LEAF NAILS

Lĩnh vực: Nail

Logo là sự thiết kế cách điệu tên thương hiệu được vẽ tạo hiệu ứng như dùng sơn màu vẽ nên đặc trưng của thương hiệu Nail. Logo được tạo hiệu ứng bóng để nhìn 3D hơn. Tổng thể logo đơn giản, nhưng uyển chuyển, nhẹ nhàng, gợi cho người dùng biết ngay lĩnh vực mà khách hàng đang kinh doanh.

12. LOGO LĨNH VỰC LÀM ĐẸP: L’EDEN

306081940_645733730459536_8322980817818918500_n.jpg

Tên: L’EDEN

Lĩnh vực: SPA làm đẹp

Logo là sự kết hợp biểu tượng và chữ: thiết kế biểu tượng một người con gái uyển chuyển bước ra từ những cánh hoa được lấy làm biểu tượng cho sắc đẹp, mang ý đến với L’eden khách hàng chính là những cô gái xinh đẹp bước ra từ những bông hoa sặc sỡ. Thiết kế tên thương hiệu được cách điệu vẽ nét mềm cho thấy sự uyển chuyển, linh động. Tổng thể logo bắt mắt, dễ thu hút khách hàng.

13. LOGO LĨNH VỰC LÀM ĐẸP: POSH NAILSV

304850547_645140963852146_7364935068058765670_n.jpg

Tên: Posh nailsv 

Lĩnh vực: Làm nails

Logo là thiết kế cách điệu tên thương hiệu với thiết kế nét mảnh, uyển chuyển, uốn lượn, kết hợp lồng ghép biểu tượng cánh lá uốn lượn thể hiện sự thân thiện, cùng với biểu tượng quẹt sơn uốn lượn theo chữ thể hiện sự khéo léo của lĩnh vực nails. Tổng thể logo tạo cản giác yên tâm cho khách hàng, bắt mắt và sinh động 

LƯU Ý KHI THIẾT KẾ LOGO LĨNH VỰC LÀM ĐẸP

1. Lựa chọn tên thương hiệu phù hợp cho thiết kế logo lĩnh vực làm đẹp

Trong thiết kế logo lĩnh vực làm đẹp nên lựa chọn tên thương hiệu ngắn gọn, dễ nhớ, dễ hiểu, dễ viết và dễ đọc. Tên thương hiệu hoặc khẩu hiệu nên thể hiện luôn lĩnh vực bạn đang kinh doanh để giúp khách hàng dễ nhận biết nhất. Ví dụ: The Leaf Nail, Renu Spa, Phương Trần Spa,... Nên tránh các tên viết tắt khó đọc, khó nhớ, vì khách hàng sẽ là người truyền miệng cho sản phẩm của bạn, nếu tên thương hiệu bạn quá khó đọc sẽ khiến khách hàng khó nhớ và không biết đọc đúng nó làm hiệu quả truyền miệng bị giảm.

2. Lựa chọn biểu tượng phù hợp cho thiết kế logo lĩnh vực làm đẹp

Trong hàng ngàn năm, con người đã sử dụng hình ảnh để thể hiện các khái niệm khái niệm và trong giao tiếp.  Vì vậy việc lựa chọn một biểu tượng phù hợp trong thiết kế logo sẽ giúp bạn thể hiện rõ lĩnh vực, cũng như thông điệp bạn muốn truyền tải đến khách hàng, giao tiếp với họ qua biểu tượng. Trong thiết kế logo nên sử dụng các biểu tượng mạng ý nâng niu sắc đẹp như: Thiên nga, hoa sen, dáng người nữ uyển chuyển,... Nên tránh những biểu tượng quá trừu tượng không thể hình dung ra lĩnh vực và liên tưởng đến làm đẹp.

3. Font chữ mềm mại, uyển chuyển, màu sắc phù hợp cho thiết kế logo lĩnh vực làm đẹp

Lựa chọn font chữ phù hợp với lĩnh vực làm đẹp là yếu tố hết sức quan trọng trong thiết kế logo. Với lĩnh vực làm đẹp nên sử dụng font chữ mềm mại, uyển chuyển để thể hiện sự khéo léo trong lĩnh vực hay sử dụng font chữ có chân hoặc không chân vững chắc, tạo cảm giác an toàn, tin cậy, yên tâm cho khách hàng. Nên tránh cách font chữ quá cứng, quá dày tạo cảm giác thô, không phù hợp lĩnh vực làm đẹp. 

Màu sắc nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng như màu: hồng, vàng gold, xanh lá cây,... để phù hợp với lĩnh vực làm đẹp, bắt mắt người nhìn. Nên tránh những màu tối như: đen, xám, nâu, hay đỏ rực. 

4. Lựa chọn các đơn vị thiết kế uy tín trong thiết kế logo lĩnh vực làm đẹp

Để chọn được thiết kế logo thực sự phù hợp với những gì thương hiệu bạn muốn truyền đạt cho khách hàng và tránh những sai lầm trong thiết kế logo lĩnh vực làm đẹp, việc tìm một đơn vị thiết kế logo uy tín là thực sự cần thiết. Đơn vị được lựa chọn cần có kinh nghiệm trong thiết kế logo bất động sản, hiểu rõ về lĩnh vực, chuyên nghiệp trong các thiết kế.

Chúng tôi có thể gợi ý cho bạn một số đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp sau:

Bee Art: Là đơn vị chuyên thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, nhận diện web và chạy quảng cáo. Với hơn 15+ kinh nghiệm Bee Art sẽ tạo cho bạn những logo lĩnh vực làm đẹp phù hợp, ưng ý và chuyên nghiệp nhất.

381327749_723668176456746_7337726821424081556_n.jpg

Sibic: Với mục tiêu giúp các doanh nghiệp nhỏ, cá nhân kinh doanh có thể phát triển thương hiệu, nâng cao khả năng cạnh tranh, Sibic mang đến giải pháp xây dựng hình ảnh thương hiệu toàn diện từ thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện, ấn phẩm quảng cáo đến website và phần mềm quản lý. Sibic với rất nhiều mẫu logo lĩnh vực làm đẹp được tạo ra chắc chắn có thể hỗ trợ doanh nghiệp bạn lựa chọn và thiết kế một logo lĩnh vực bất động sản phù hợp.

96826638_143831713873067_4574233057497710592_n.jpg

Kaiza: Kaiza là đơn vị cung cấp dịch vụ sáng tạo gồm: thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện, thiết kế web, in ấn, digital marketing và các dịch vụ khác. Kaiza là công ty có đội ngũ thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo và nhanh nhạy, bắt kịp xu hướng, thời đại. Do đó Kaiza tự tin mang lại các dịch vụ và giá trị tốt nhất trong thiết kế logo lĩnh vực làm đẹp cho khách hàng của mình.

350522359_186740574334349_6364805963204890199_n (1).png

KẾT LUẬN 

Lựa chọn một mẫu thiết kế logo lĩnh vực làm đẹp nổi bật nhất là điều thực sự cần thiết cho mỗi thương hiệu. Logo phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện được lĩnh vực kinh doanh, thông điệp bạn muốn truyền tải đến khách hàng. Một chiếc logo tốt sẽ giúp bạn thăng tiến thương hiệu của bạn trong tương lai. Hãy đầu tư một giải pháp phát triển thương hiệu của bạn thực sự phù hợp, liên hệ ngay Kaiza để chúng tôi giúp đỡ bạn trong việc tạo ra một giải pháp sáng tạo phù hợp cho chính thương hiệu bạn.


KAIZA CO.,LTD

    Điện thoại: 0837 565 828

    Email: info@kaiza.vn

    Website: kaiza.vn

    Fanpage: fb.com/Kaiza.vn

    Địa chỉ: 48 Hoàng Hoa Thám, Phường 5, quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam


Youtube Facebook instagram Twitter Pinterest