TOP 49+ FONT CHỮ TỐI GIẢN HÀNG ĐẦU CHO THIẾT KẾ LOGO MÀ CÁC DESIGNER NÊN BIẾT (PHẦN 2)

04/04/2024

Trong logo, font chữ cũng đóng vai trò quan trọng. Font chữ không chỉ là cách thể hiện tên thương hiệu mà còn là phần của bố cục tổng thể của logo. Font chữ phải phản ánh được bản chất, phong cách và giá trị của thương hiệu. Cùng Kaiza tìm hiểu font chữ tối giản hàng đầu cho thiết kế logo đơn giản mà các các Designer nên biết.



Top 49+ font chữ tối giản cho thiết kế logo đơn giản mà các Designer nên biết

21. Ravensara Sans

2aki-14.jpgFont chứ tối giản Ravensara có những nét vẽ có độ tương phản cao và được tạo ra như một phiên bản thay thế cho Didone cổ điển. Nó có vẻ ngoài tiên phong và hoàn hảo cho việc thiết logo lĩnh vực thời trang, làm đẹp và nhiếp ảnh.

22. Alore

alore-14.jpgAlore có những nét vẽ mỏng rõ rệt với những nét serif sắc nét. Nó có kiểu chữ có chiều rộng và có chân làm cho nó nổi bật nhưng vẫn tinh tế. Font chữ tối giản này phù hợp cho việc xây dựng thương hiệu hiện đại trong ngành tư vấn, kiến trúc hoặc thiết kế.

23. Agron

nulie-14.jpg

Nếu bạn đang tìm kiếm một font chữ cổ điển vừa tối giản thì Agron có sự cân bằng phù hợp. Nó có những đường cong và góc cạnh vừa phải để có cái nhìn thân thiện hơn. Font chữ tối giản này rất lý tưởng phù hợp cho việc thiết kế logo cho một cửa hàng trực tuyến cổ điển, một cửa hàng thủ công hoặc thương hiệu cá nhân của bạn!

24. FF Din

FF-14.jpg

Rõ ràng và chuyên nghiệp, FF Din là một font chữ tối giản mang tính biểu tượng. Font chữ FF Din phù hợp với việc thiết kế logo đơn giản như thương hiệu về ngành dược, hay thực phẩm…

25. Novera

Novera-14.jpgNovera là một font chữ hình học trông hiện đại nhưng vẫn tạo cảm giác dễ gần cho thương hiệu. Font chữ tối giản này lý tưởng cho thiết kế logo các ngành chuyên nghiệp về công nghệ, tư vấn kinh doanh cũng như biên tập áp phích và tạp chí.

26. Mello

mello-14.jpgMello thân thiện và hấp dẫn với các cạnh và chữ được bo tròn. Nó có giao diện mới mẻ và rất phù hợp để xây dựng thương hiệu cho trang web, danh mục công việc, blog và thậm chí cả tài sản truyền thông xã hội của bạn!

27. Practish

prac-14.jpgPractish là một font chữ có chân, nó có sự cân bằng giữa những đường cong mềm mại và độ vuông mang lại vẻ ngoài mang độc đáo và nổi bật. Font chữ tối giản này rất phù hợp thiết kế logo cho các thương hiệu trong lĩnh vực kỹ thuật, tư vấn và sáng tạo.

28. Peyton

peyton-14.jpgPeyton được tạo ra để xây dựng thương hiệu độc đáo và có những thiết kế gây ấn tượng. Font chữ tối giản này là xu hướng thiết kế đồ họa vào năm 2022 và Peyton hoàn hảo cho các ngành sáng tạo vượt qua ranh giới.

29. Club Winers

club-03.jpgClub Winers được Andfonts xuất bản vào tháng 5 năm 2023. Đó là một font chữ serif tinh xảo và sang trọng, mang đến bầu không khí độc quyền cho các thiết kế. Font chữ tối giản này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các ứng dụng thiết kế logo ngành thời trang, làm đẹp và khách sạn cao cấp.

30. Angrela Display

Angrela-14.jpg

Angrela Display là font chữ serif được phát hành vào năm 2023, kết hợp giữa sự quyến rũ, sang trọng và hiện đại. Font chữ tối giản này phù hợp cho các dự án có chủ đề cao cấp, nó hoạt động tốt cho các dự án xây dựng thương hiệu, thiết kế logo, biểu tượng, bố cục tạp chí, đồ họa mạng xã hội và tiêu đề trang web.

31. Qara

qara-03.jpg

Qara là font chữ Didot serif nổi bật được thiết kế bởi Tammami vào năm 2023. Nó mang đến sự pha trộn tuyệt vời giữa sự thanh lịch và sang trọng. Với thiết kế đẹp mắt, font chữ tối giản này thu hút sự chú ý, tạo ra sự tinh tế trong bất kỳ nỗ lực sáng tạo nào.

32. Fox and Cat

fox-03.jpgFont chữ tối giản Fox and Cat này là font chữ với các chữ đối xứng và đem lại carm giác bắt mắt. Nó có giao diện vui tươi và đủ linh hoạt phù hợp để sử dụng cho các nhu cầu biên tập và web. 

33. Moorly Husten

moor-03.jpgMoorly có vẻ ngoài giống Gatsby của những năm 20 sôi động với những nét cải tiến hiện đại. Nó sang trọng và hoàn hảo để xây dựng thương hiệu cho các ngành truyền thống như thời trang, rượu và làm đẹp. Moorly là một font chữ tối giản miễn phí của Lafitte.

34. Krub

krub-03.jpg

Krub là một font chữ rõ ràng với các cạnh hơi tròn và tính linh hoạt tuyệt vời. Font chữ tối giản này có thể được sử dụng trong các tiêu đề và văn bản nội dung, đồng thời lý tưởng để xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm làm đẹp, tài sản truyền thông xã hội và trang web.

35. Ahamano

aha-03.jpgAhamono có kiểu chữ cổ điển với các yếu tố hiện đại của sans serif. Font chữ tối giản này hoàn hảo để xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm thủ công, hoặc quán cà phê ngoài trời. 

36. Code

code-03.jpg

Code là một ví dụ hoàn hảo về font chữ sans serif hình học có vẻ ngoài tương lai. Font chữ tối giản này được làm tròn hoàn hảo và có một sức hấp dẫn êm dịu. Nó hoàn hảo cho việc xây dựng thương hiệu hiện đại trong lĩnh vực trang điểm, làm đẹp hoặc kiến trúc.

37. Poiret

poiret-03.jpgPoiret vui tươi và nữ tính, với những đường nét nhỏ trên nét nghiêng của chữ “e”. Đó là một font chữ tối giản cho thương hiệu cá nhân, tiêu đề trang web, nhiếp ảnh và tạp chí.

38. Afrah

af-03.jpg

Một font chữ hiện đại, Afrah mang vẻ thanh lịch. Nó hoàn hảo cho việc xây dựng thương hiệu và thiết kế logo trong các ngành truyền thống hơn. Font chữ tối giản này có thể được sử dụng cho nhu cầu web và biên tập. 

39. Aamiya

aa-03.jpg

Aamiya là một font chữ serif hiện đại và đơn giản, toát lên tính linh hoạt và tính thẩm mỹ độc đáo. Loại font chữ tối giản này hoàn hảo cho các dự án thiết kế logo phong cách hiện đại. 

40. Hinge

hinge-03.jpgFont chữ tối giản Hinge được thiết kế bởi Tanveer vào năm 2022. Đó là font chữ serif với phong cách hiện đại, tối giản và các nét serif sắc nét. Nó hoàn hảo cho việc xây dựng thương hiệu, logo, biểu ngữ.

41. Garute

gar-03.jpgGarute được tạo bởi nhà thiết kế font chữ Mjtype vào năm 2023, có những đường nét rõ ràng thể hiện tính thẩm mỹ đương đại. Font chữ tối giản này là sự lựa chọn lý tưởng cho logo, tiêu đề, áp phích và tạp chí.

42. Habel
hab-15.jpg

Habel là một font chữ vẽ tay, đem lại cảm giác thân thiện với người xem. Font chữ tối giản này lý tưởng cho các tiêu đề blog, nến và đồ ăn thủ công, đám cưới và biểu tượng.

43. Vonique 64

vou-15.jpgVonique là font chữ tối giản sans serif miễn phí với kiểu chữ lạ mắt và độc đáo. Kiểu sans serif tối giản này hoàn hảo cho thiết kế logo, nội dung văn bản và bất kỳ thiết kế kỹ thuật số nào.

44. Badrick

bad-03.jpg

Badrick là một font chữ tối giản sans serif thể hiện sự tự tin và phong cách với vẻ ngoài nổi bật. Badrick là sự kết hợp hoàn hảo cho thiết kế logo ngành làm đẹp dành cho nam giới.

45. Robecha Daniela

chil-03.jpgRobecha Daniera là một kiểu chữ serif sang trọng và thanh lịch. Với các chữ cái rõ ràng nhưng có hình dáng cong, font chữ tối giản này lý tưởng cho việc xây dựng thương hiệu cá nhân, tạp chí và các sản phẩm làm đẹp.

46. Bulone

bulone-03.jpgBulone là một font chữ kỳ lạ đặc trưng bởi các đường xoáy serif năng động, đường cong mượt mà và khẩu độ rộng rãi. Font chữ tối giản này rất phù hợp cho xây dựng thương hiệu tối giản, bố cục biên tập, trang web hiện đại và các dự án kiểu chữ rõ ràng.

47. Castoro Titling

cas-03.jpg

Castoro Titling là font chữ viết hoa, diễn giải lại tỷ lệ của các chữ khắc La Mã. Kết quả là tạo ra một phông chữ đòi hỏi khắt khe, phù hợp với kích thước lớn hơn. Font chữ tối giản này hoàn hảo cho việc xây dựng thương hiệu, tiêu đề và áp phích.

48. FF Fago

fago-15.jpgFF Fago là font chữ tối giản được thiết kế thủ công để mang lại vẻ ngoài cổ điển. Đây là loại font chữ quen thuộc và thường được áp dụng trên những văn bản viết thường.

49. Allisa

alffli-03.jpgAllisa kết hợp các yếu tố hiện đại và cổ điển, tạo nên một cái nhìn độc đáo và hiện đại. Font chữ tối giản này phù hợp với những thiết kế nữ tính và trang nhã của nó khiến nó trở nên tuyệt vời để tạo ra các logo, thương hiệu cá nhân và tạp chí thanh lịch và sang trọng.

Kết luận

Việc tìm kiếm ra một font chữ tối giản để thiết kế logo hiệu quả đòi hỏi sự sáng tạo và cân nhắc cẩn thận. 

Nếu có thể, tham khảo ý kiến từ khách hàng hoặc chuyên gia thiết kế để có được một logo phản ánh đúng 

bản chất và giá trị của thương hiệu của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn lựa font chữ 

thiết kế logo phù hợp hãy liên hệ Kaiza để chúng tôi mang lại những giải pháp sáng tạo phù hợp nhất cho 

chính công ty của bạn! Hãy để Kaiza có cơ hội được đồng hành cùng bạn trong con đường xây dựng thương 

hiệu hiệu của mình!



KAIZA CO.,LTD


    Điện thoại: 0837 565 828

    Email: info@kaiza.vn

    Website: www.kaiza.vn

    Fanpage: fb.com/Kaiza.vn

    Địa chỉ: 48 Hoàng Hoa Thám, Phường 5, quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam










Youtube Facebook instagram Twitter Pinterest