Top 9 logo lĩnh vực bất động sản hot nhất mà bạn nên biết

01/11/2023

Logo lĩnh vực bất động sản cần thể hiện được sự uy tín, chắc chắn, thịnh vượng và phát triển. Vì vậy việc chọn lựa một thiết kế logo phù hợp với lĩnh vực này là thực sự khó khăn. Việc có một logo lĩnh vực bất động sản thiết kế phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp bạn thể hiện được mong muốn và thông điệp vững chắc đến với khách hàng của mình.

TỔNG HỢP CÁC MẪU LOGO LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN

BDS.png

Logo lĩnh vực bất động sản đa dạng, khác nhau tùy theo từng đặc điểm mỗi công ty, mỗi thương hiệu khác nhau, tuy nhiên đều có một điểm chung là đề cao sự vững chắc, an toàn và chở che. Thể hiện được các đặc điểm, yếu tố của lĩnh vực bất động sản.

1. LOGO LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN: ELAND 

ELAND.jpg

Logo bất động sản Eland do Kaiza thực hiện

Tên: Eland

Lĩnh vực: bất động sản

Logo là sự cách điệu của chữ “E” và “số 11”, bên cạnh đó là hình ảnh tòa nhà cho thấy ngành nghề của thương hiệu là lĩnh vực bất động sản. Các dấu móc và biểu tượng đều hướng lên trên cho thấy sự đồng bộ, thể hiện sự chắc chắn và phát triển, tạo cho khách hàng cảm giác yên tâm, bền vững. Eland cùng khách hàng phát triển đi lên tiến tới tương lai. Chọn màu vàng golf làm chủ đạo thể hiện “Tấc đất tấc vàng” nơi khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn đầu tư.

2. LOGO LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN: RIVALAND

328984947_758079022608150_7048435225761590238_n.jpg

Logo bất động sản Rivaland do Kaiza thực hiện

Tên: Rivaland

Lĩnh vực: Bất động sản và dịch vụ hỗ trợ tổng hợp.

Logo là sự kết hợp giữa biểu tượng hình khối vuông đan vào nhau thành một thể hoàn chính tạo nên một tổng thể vững chắc, không thể tách rời, tạo cho khách hàng cảm giác yên tâm khi đến với Riva Land. Cùng với thiết kế tên thương hiệu được viết hiện đại đơn giản với font chữ cứng cáp thể hiện cảm giác chắc chắn. Tổng thể logo tạo cho khách hàng cảm giác vững chắc, tin tưởng và thể hiện được lĩnh vực bất động sản mà doanh nghiệp đang kinh doanh. 

3. LOGO LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN: GREATWOOD

329825197_769715154747310_2328571807985390024_n.jpg

Logo bất động sản Greatwood do Kaiza thực hiện

4. LOGO LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN: WEWAY GROUP

327905034_723505616151605_8208694381519812179_n.jpg

Logo bất động sản Weway group do Kaiza thực hiện

Tên: Weway group

Lĩnh vực: Bất động sản

Logo là sự kết hợp giữa biểu tượng và chữ: Tổng thể logo là hình vuông đặt nghiêng tạo thành hình thoi, thiết kế các đường thẳng cách điệu thành chữ “W”, chữ “G” tên viết tắt của thương hiệu lồng ghép vào trong tổng thể hình vuông tạo thành một khối hài hòa. 

5. LOGO LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN: KIẾN TẠO VIỆT

329757127_582612653714750_2625172271222246042_n.jpg

Logo bất động sản Kiến Tạo Việt do Kaiza thực hiện

Tên: Kiến Tạo Việt

Lĩnh vực: Bất động động sản

Logo là thiết kế biểu tượng tòa nhà lồng ghép vào tên viết tắt của thương hiệu, logo tạo nhiều hình khối cách điệu biểu tượng mái nhà, thể hiện sự che chở đúng với giá trị mà bất động sản Kiến Tạo Việt mong muốn cung cấp cho khách hàng. Tổng Tổng thể logo mang hướng tiến lên, phát triển, vững chắc và bền vững.

6. LOGO LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN: DELICATO

329787757_1079992939367976_7500591244756000039_n.jpg

Logo bất động sản Delicato do Kaiza thực hiện

Tên: DELICATO

Lĩnh vực: Bất động sản

Logo là sự kết hợp giữa các hình khối thẳng xoắn kết nối vào nhau tạo nên sự liên kết, logo là tổng thể đơn giản, nhưng lại thể hiện được mong muốn gắn kết dài lâu bền vững với khách hàng, thể hiện sự an tâm từ những bất động sản mà công ty cung cấp.

7. LOGO LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN: NHUẬN PHƯỚC QUẢNG NAM

328877526_559769832774723_3485176773526303343_n.jpg

Logo bất động sản Nhuận Phước Quảng Nam do Kaiza thực hiện

Tên: Nhuận Phước Quảng Nam

Lĩnh vực: Bất động sản

Logo là sự kết hợp giữa biểu tượng và chữ: biểu tượng chính là những tòa nhà được bảo bọc bởi chiếc lá tượng trưng cho cây từ đất mọc lên, thể hiện tính thân thiện với môi trường, tự nhiên và bền vững. Khối logo chính chính được bao quanh bởi một vòng tròn mang ý nghĩa như mặt trời rực chiếu những mảnh đất của Nhuận Phước Quảng Nam. Tổng thể logo là một khối vững chắc, bắt mắt thể hiện Nhuận Phước Quảng Nam sẽ là nơi khách hàng có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn, Nhuận Phước Quảng Nam sẽ cùng bạn đồng tâm che chở gia đình.

8. LOGO LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN: ANH PHƯỚC

327284274_1174076073309507_3087239056642728241_n.jpg

Logo bất động sản Anh Phước do Kaiza thực hiện

Tên: Anh Phước 

Lĩnh vực: Bất động sản

Logo là tổng thể biểu tượng hình ngôi nhà lồng ghép là tên viết tắt của thương hiệu “Anh Phước” thể hiện lĩnh vực công ty đang kinh doanh. Tổng thể ngôi nhà chắc chắn thể hiện Anh Phước luôn cung cấp nhưng khối bất động sản uy tín, vững chắc, an toàn và đảm bảo giá trị cho khách hàng của mình, ngôi nhà của bạn chính là tâm huyết của Anh Phước.

9. LOGO LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN: NAM THỊNH LAND

329132618_751340612835749_6222441440985828253_n.jpg

Logo bất động sản Nam Thịnh Land do Kaiza thực hiện

Tên: Nam Thịnh Land

Lĩnh vực: Bất động sản

Logo được thiết kế hợp giữa biểu tượng và chữ: logo có hình tòa nhà cao tầng và mái nhà thể hiện lĩnh vực của công ty, biểu tượng vòng tròn bao bọc xung quanh tựa như mặt trời bao phủ những mảnh đất của Nam Thịnh Land, đồng thời mong muốn truyền đạt thông điệp Nam Thịnh Land luôn bao bọc, chở che cho ngôi nhà bạn, Nam Thịnh Land là nơi khách hàng có thể yên tâm lựa chọn trong hành trình an cư của mình. Thiết kế tên thương hiệu được thiết kế đơn giản, font chữ cứng cáp, vững chắc kèm slogan “ Một chữ tín - Vạn niềm tin” thể hiện thông điệp nhất quán và uy tín của thương hiệu.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI LỰA CHỌN THIẾT KẾ LOGO BẤT ĐỘNG SẢN

1. Đơn giản tránh phức tạp trong thiết kế logo bất động sản

Logo lĩnh vực bất động sản thường cần thể hiện sự đơn giản, không quá cầu kỳ phức tạp, khiến cho người nhìn rối mắt. Một logo đơn giản sẽ giúp thương hiệu dễ dàng truyền đạt những thông điệp mà bạn mong muốn khách hàng nhận được. Trong nhiều trường hợp một logo đơn giản thường được ghi nhớ tốt hơn một logo phức tạp.

Lựa chọn font chữ trong thiết kế logo lĩnh vực bất động sản cũng rất quan trọng, đối với lĩnh vực bất động sản nên lựa chọn font chữ đơn giản, cứng cáp, mạnh mẽ, có thể lựa chọn font chữ không chân để thể hiện được sự chắc chắn, bền vững theo thời gian. Tránh font chữ mềm mại, tránh uốn lượn, cách điệu làm mất đi tính ổn định, bền vững, an toàn của lĩnh vực bất động sản. 

2. Tránh thiết kế mềm mại trong thiết kế logo bất động sản

Thiết kế logo lĩnh vực bất động sản nên phản ánh đúng lĩnh vực kinh doanh bằng những biểu tượng tòa nhà, ngôi nhà, hình khối cứng cáp, vững chắc để thể hiện được sự cam kết bền vững cho khách hàng ở những bất động mà thương hiệu cung cấp. Do vậy tránh dùng những thiết kè mềm mại, yếu đuối không thể hiện được rõ lĩnh vực của doanh nghiệp và đặc thù của ngành nghề. 

3. Nên tìm các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong thiết kế logo bất động sản

Để chọn được thiết kế logo lĩnh vực bất động sản thực sự phù hợp với những gì thương hiệu bạn muốn truyền đạt cho khách hàng và tránh những sai lầm trong thiết kế logo lĩnh vực bất động sản việc tìm một đơn vị thiết kế logo uy tín là thực sự cần thiết. Đơn vị được lựa chọn cần có kinh nghiệm trong thiết kế logo lĩnh vực bất động sản, hiểu rõ về lĩnh vực, chuyên nghiệp trong các thiết kế.

Chúng tôi có thể gợi ý cho bạn một số đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp sau:

Bee Art: Là đơn vị chuyên thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, nhận diện web và chạy quảng cáo. Với hơn 15+ kinh nghiệm Bee Art sẽ tạo cho bạn những Logo lĩnh vực bất động sản phù hợp, ưng ý và chuyên nghiệp nhất.

333457828_105721972417496_6332276235809114257_n.jpg

Sibic: Với mục tiêu giúp các doanh nghiệp nhỏ, cá nhân kinh doanh có thể phát triển thương hiệu, nâng cao khả năng cạnh tranh, Sibic mang đến giải pháp xây dựng hình ảnh thương hiệu toàn diện từ thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện, ấn phẩm quảng cáo đến website và phần mềm quản lý. Sibic với rất nhiều mẫu logo lĩnh vực bất động sản được tạo ra chắc chắn có thể hỗ trợ doanh nghiệp bạn lựa chọn và thiết kế một  Logo lĩnh vực bất động sản phù hợp.

96326676_143833647206207_474648647041024000_n.jpg

Kaiza: Kaiza là đơn vị cung cấp dịch vụ sáng tạo gồm: thiết kế logo, thiết kế bộ nhận diện, thiết kế web, in ấn, digital marketing và các dịch vụ khác. Kaiza là công ty có đội ngũ thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo và nhanh nhạy, bắt kịp xu hướng, thời đại. Do đó Kaiza tự tin mang lại các dịch vụ và giá trị tốt nhất trong thiết kế  Logo lĩnh vực bất động sản cho khách hàng của mình.

350522359_186740574334349_6364805963204890199_n.png

KẾT LUẬN

Lựa chọn một logo lĩnh vực bất động sản ưng ý là điều rất quan trọng để giúp bạn trong việc tiếp cận gần hơn với khách hàng của mình, khiến họ nhớ đến bạn, giúp bạn truyền tải được ý nghĩa và thông điệp đến với khách hàng của mình. 

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn lựa một logo lĩnh vực bất động sản phù hợp hãy liên hệ Kaiza để chúng tôi mang lại những giải pháp sáng tạo phù hợp nhất cho chính công ty của bạn! Hãy để Kaiza có cơ hội được đồng hành cùng bạn trong con đường xây dựng thương hiệu hiệu của mình!


KAIZA CO.,LTD

    Điện thoại: 0837 565 828

    Email: info@kaiza.vn

    Website: kaiza.vn

    Fanpage: fb.com/Kaiza.vn

    Địa chỉ: 48 Hoàng Hoa Thám, Phường 5, quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam



Youtube Facebook instagram Twitter Pinterest