THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ĂN ĐI

27/06/2024

Ăn Đi là một thương hiệu cung cấp dịch vụ ăn uống tại một địa điểm xa hoặc các địa điểm như khách sạn, bệnh viện, tàu bay,... Vì vậy, mà logo của Ăn Đi cần phải thể hiện được yếu tố truyền thống cũng như dịch vụ mà thương hiệu cung cấp. 

Kaiza đã lên ý tưởng thiết kế logo với phần biểu tượng hình bát cơm được cách điệu giống với những đám mây thể hiện rằng Ăn Đi sẽ cung cấp những món ăn ngon một cách nhanh chóng và đến bất cứ đâu theo nhu cầu của khách hàng. Hình ảnh đôi đũa tre quen thuộc đối với mỗi bữa cơm của người dân Việt Nam đã khiến cho chiếc logo thêm phần mộc mạc, truyền thống.

Là một thương hiệu đồ ăn với đặc trưng là di chuyển xa thì yếu tố đảm bảo vệ sinh sẽ được đặt lên hàng đầu, vì thế mà Kaiza đã thiết kế chiếc nắp đậy thực phẩm giống với chiếc đèn lồng vừa thể hiện được yếu tố vệ sinh, sạch sẽ mà vẫn mang nét mộc mạc, truyền thống. 

Font chữ vuông được Kaiza giống hình con triện thể hiện nét đẹp mềm mại nhưng không kém phần tinh tế mà vẫn thể hiện được yếu tố truyền thống trong logo tạo nên tổng thể chiếc logo chuyên nghiệp, độc đáo và thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 


Youtube Facebook instagram Twitter Pinterest