THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ WABI SABI
Wabi Sabi là thương hiệu cà phê bonsai, Kaiza đã lên ý tưởng thiết kế logo lấy ý tưởng từ tách cà phê kết hợp cùng cây bonsai thể hiện đúng lĩnh vực kinh doanh của thương hiệu. Lối thiết kế tối giản cùng font chữ không chân hiện đại mang đậm nét Nhật Bản trong logo. Màu xanh lá đậm làm chủ đạo thể hiện sự tươi mới, sinh động, màu sắc này còn là màu sắc của cây cối và thiên nhiên, phù hợp với mô hình kinh doanh của thương hiệu. Ngoài ra, màu xanh lá đậm còn gợi lên cảm giác bình yên và yên tĩnh khi khách hàng đến quán. Tổng thể tạo nên một logo sáng tạo, thể hiện được lĩnh vực và mô hình kinh doanh của thương hiệu.