THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DỰ ÁN CÀ PHÊ CRAVED

11/07/2024

Craved là thương hiệu cà phê có thị trường kinh doanh ở Mỹ, thương hiệu mong muốn logo mang được nét cổ điển và truyền thống của Việt Nam. Kaiza đã lên ý tưởng thiết kế logo lấy cảm hứng từ chiếc nón lá - vật dụng được người Việt sử dụng từ lâu đời. Chiếc nón lá được đặt ngửa cùng biểu tượng làn khói tượng trưng cho ly cà phê thơm ngon. Ngoài ra, trên miệng của chiếc nón còn có hình ảnh giọt cà phê tràn ra giúp làm tăng thêm cảm nhận về hương vị của thứ cà phê mà thương hiệu kinh doanh. Logo sử dụng màu xanh lá, cam và be cùng font chữ thương hiệu không chân thể hiện được sự hiện đại, sạch sẽ cho logo. Bên cạnh đó, màu xanh lá và màu cam còn mang lại cảm giác về sự tươi mới, sáng tạo và một khởi đầu mới với tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Sự kết hợp của biểu tượng, font chữ và màu sắc này trong logo vừa thể hiện được vẻ ngoài hiện đại, sạch sẽ, vừa mang lại nét văn hóa truyền thống của Việt Nam. 


Youtube Facebook instagram Twitter Pinterest