THIẾT KẾ LOGO NHÀ HÀNG ẨM THỰC NGỌ MÔN
Ngọ Môn được biết đến là một điểm tham quan nổi tiếng hay biểu tượng của văn hóa và lịch sử của Huế cũng như của cả Việt Nam. Ngoài ra, Ngọ Môn cùng được coi là một trong những khoảng thời gian quan trọng trong mỗi ngày theo quan điểm truyền thống của người Việt. “Ngọ” có nghĩa là “trưa” hay “giữa trưa”, và “Môn” ám chỉ “món ăn” hay “ẩm thực”, nên “Ngọ Môn” có thể dịch là “món ăn trưa” hay “ẩm thực giữa trưa”. Nó là thời gian có khí kháng cao nhất trong ngày, khiến cho nhiều người tin rằng việc thực hiện các hoạt động quan trọng như ăn uống, làm việc hay giao tiếp trong khoảng thời gian này sẽ mang lại may mắn và thành công.
Vì vậy, logo của Ngọ Môn được Kaiza kết hợp giữa font chữ mang phong cách cổ xưa cùng với hình họa chiếc bát nét phác họa hiện đại đại diện cho lĩnh vực ẩm thực mà nhà hàng đang kinh doanh, tạo nên một tổng thể hài hòa phù hợp với yêu cầu khách hàng.