THIẾT KẾ LOGO TÔ MÌ TRÒN

08/04/2025

Tô Mì Tròn là một thương hiệu ẩm thực đường phố hiện đại, chuyên về các món mì trộn với sự kết hợp hương vị độc đáo. Không chỉ mang đến một bữa ăn ngon, thương hiệu còn hướng đến trải nghiệm tròn đầy, ấm áp – nơi mọi người có thể tận hưởng những món mì chất lượng trong không gian trẻ trung, thân thiện.

Đồng hành cùng tinh thần ấy, đội ngũ Kaiza đã phát triển bản thiết kế logo dựa trên cảm hứng từ hình ảnh tô mì quen thuộc – biểu tượng cho sự no đủ, mộc mạc nhưng gắn kết sâu sắc với ký ức ẩm thực của bao thế hệ.

Logo sử dụng tạo hình một chiếc tô tròn, với những sợi mì được cách điệu mềm mại, uốn lượn bên trong – không chỉ tạo nên hiệu ứng chuyển động đầy sống động mà còn gợi liên tưởng tới dòng chảy của hương vị và cảm xúc. Tô mì – trong hình tròn viên mãn – cũng là hình ảnh biểu trưng cho sự tròn đầy, vẹn toàn.

Điểm đặc biệt của logo được chúng tôi mang lại nằm ở nét vẽ thủ công, tối giản nhưng gần gũi. Kiểu chữ tên thương hiệu “TÔ MÌ TRÒN” được thiết kế bo tròn nhẹ nhàng, thân thiện, kết hợp cùng sắc vàng nhạt và đỏ cam – hai gam màu tạo cảm giác ấm áp, ngon miệng, đồng thời tăng khả năng nhận diện trong lĩnh vực F&B.

Kaiza – đơn vị thiết kế logo cho Tô Mì Tròn, đã thành công trong việc chuyển hóa tầm nhìn thương hiệu thành hình ảnh nhận diện mạnh mẽ. Không chỉ đơn thuần là một biểu tượng, logo của Tô Mì Tròn còn kể một câu chuyện: sự tròn đầy trong hương vị, sự năng động của thương hiệu, và cảm giác thỏa mãn khi thưởng thức món ăn.


Youtube Facebook instagram Twitter Pinterest