Xu hướng thiết kế Cart Visit cực ấn tượng năm 2024

24/02/2024

Một thiết kế card visit đẹp không chỉ là một công cụ để chia sẻ thông tin liên hệ với khách hàng, đối tác. Mà nó còn là cách để bạn có thể tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người gặp gỡ ngay từ lần đầu tiên. Nhưng làm sao để có được một thiết kế card visit chuyên nghiệp thì cần làm những gì, hãy cùng Kaiza tìm hiểu nhé!

Card visit là gì?

Card visit (hay còn gọi là name card, danh thiếp) là một tấm thẻ nhỏ được thiết kế chứa thông tin cá nhân hoặc thông tin về doanh nghiệp của người sở hữu. 

Một card visit thông thường bao gồm các thông tin như tên, chức vụ, tên công ty, địa chỉ văn phòng, số điện thoại, địa chỉ email, và có thể bao gồm cả logo hoặc biểu trưng của công ty. Card visit thường được in trên giấy chất lượng cao và có thể có thiết kế độc đáo để tạo ấn tượng và phản ánh đặc điểm của cá nhân hoặc doanh nghiệp. Card visit được sử dụng rộng rãi trong các sự kiện, cuộc họp, gặp gỡ kinh doanh và các tình huống giao tiếp xã hội khác. Vì vậy việc thiết kế card visit ấn tượng là vô cùng quan trọng.

Xu hướng thiết kế Card visit cực ấn tượng năm 2024

  1.  Thiết kế card visit nền full màu trên một mặt

Xu hướng thiết kế card visit với nền full màu trên một mặt phù hợp với tâm lý chung với nhiều đối tượng khách hàng. Với cách thiết kế card visit nên full màu trên một mặt sẽ cho ra sản phẩm vừa đơn giản những vẫn đem lại sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

cici-05.jpg

Thiết kế card visit Ci’ci Diamond Hotel do Kaiza thực hiện

Với nền màu xanh navy sang trọng, Kaiza đã thiết kế card visit cho Ci’ci Diamond Hotel cực kỳ bắt mắt và cuốn hút.

riva-05.jpg

Thiết kế card visit Rivaland do Kaiza thực hiện

Kaiza đã thực hiện sử dụng một màu xanh đậm làm màu chủ đạo cho thiết kế card visit thương hiệu Rivaland. Một tông màu gợi sự quyền lực, mạnh mẽ và tạo tổng thể card visit cực tối giản.

andiez-05.jpg

Thiết kế card visit Andiez Corner do Kaiza thực hiện

Andiez Corner với tông hồng chủ đạo được Kaiza đỏ màu full khi thiết kế visit card. Phong cách thiết kế logo Y2K, việc thiết kế card visit sẽ cần những tông màu nổi bật để có thể gây ấn tượng tới người xem hơn.

2. Đặt sản phẩm lên hàng đầu

Khi ai đó nhìn vào danh thiếp của bạn, điều quan trọng là họ sẽ  biết ngay loại hình kinh doanh của bạn. Và vào năm 2024, những thiết kế này đang là xu hướng thiết kế card visit. Khi một thiết kế card visit in sản phẩm công ty bạn lên thì việc giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp sẽ dễ dàng. Lưu ý rằng rất nhiều người trong số họ giới thiệu sản phẩm của mình dưới dạng biểu tượng hoặc hình minh họa thật đơn giản. Những hình minh họa hoặc biểu tượng này là một cách hấp dẫn để thêm cá tính và tính cách doanh nghiệp. Nó mang lại năng lượng vui tươi và thú vị cho danh thiếp.

mười danh-05.jpg

Thiết kế card visit Mười Danh do Kaiza thực hiện

Với lĩnh vực kinh doanh quán mỳ cay, Kaiza đã thiết kế biểu tượng bát mỳ cay vô cùng nổi bật trong card visit của doanh nghiệp. Chúng tôi đặt sản phẩm lên hàng đầu để việc nhận diện cũng như tạo ấn tượng với khách hàng dễ dàng hơn.

kamu chan-05.jpg

Thiết kế card visit Ăn vặt Kamu Chan do Kaiza thực hiện

Với chiếc logo xinh xắn và dễ thương của Ăn vặt Kamu Chan, Kaiza đã thiết kế card visit in to hình sản phẩm kinh doanh cho tiệm để khách hàng có thể thấy rõ sản phẩm hơn và thu hút mọi tệp khách hàng nhờ chiếc logo chibi của thương hiệu. 

3. Thiết kế card visit đơn giản hóa màu sắc

Một xu hướng khác trong việc thiết kế card visit đó là đơn hóa màu sắc. Trên danh thiếp, nên kết hợp sử dụng những màu sắc đã được phối trong logo để có thể tận dụng được hết những ý nghĩa màu sắc mà donh nghiệp truyền tải trong logo. 

Những thiết kế này là một cách dễ dàng để làm cho một tấm thiệp đầy màu sắc có cảm giác gắn kết vì không có nhiều màu sắc xung đột hoặc tương phả mạnh mẽ. Nó tinh tế và mang lại cảm giác tối giản, đồng thời nó tạo ra sự mềm mại và thoải mái, cảm giác quen thuộc cho người nhìn.

sun riu-05.jpg

Thiết kế card visit Sun Real do Kaiza thực hiện

Với yêu cầu thiết kế logo được phối từ màu xám và đỏ, Kaiza đã thực hiện thiết kế card visit cho Sun Real vô cùng đơn giản và bố cục dễ nhìn để tạo cho khách hàng một ấn tượng chuyên nghiệp về thương hiệu tới khách hàng.

rona-05.jpg

Thiết kế card visit Rona do Kaiza thực hiện

Rona là thương hiệu thời trang nữ, nên việc thiết kế những màu sắc và kiểu dáng sẽ rất quan trọng. Chúng tôi đã dùng nét thanh nét đậm và màu sắc để thiết kế card visit ấn tượng cho cánh phụ nữ.

delicato-05.jpg

Thiết kế card visit Delicato do Kaiza thực hiện

Delicato với thươn ghiệu nội thất gỗ được Kaiza thiết kế card visit với màu sắc thân thiện với thiên nhiên đơn giản như xanh là và nâu vàng tạo thành một tổng thể vô cùng ấn tượng và truyền tải được thông điệp của logo tới khách hàng.

4. Thiết kế thêm hoa văn, họa tiết cho card visit

Sử dụng thêm hoa văn, họa tiết là một cách để thiết kế card visit cho doanh nghiệp thêm phần sinh động hơn trong mắt khách hàng. Đa số những card visit được thiết kế thêm hoa văn sẽ là những thương hiệu kinh doanh về nghệ thuật, làm đẹp hoặc nội thất để thêm sự sáng tạo cho card visit.

trace beauty-05.jpg

Thiết kế card visit Trace Beauty do Kaiza thực hiện

Trace Beauty là thương hiệu làm đẹp, chăm sóc da vì vậy khi thiết kế card visit Kaiza đã lựa chọn cách điệu thêm họa tiết cánh hoa để tạo sự mềm mại cũng như tinh tế và không kém phần sang trọng cho thương hiệu.

res-05.jpg

Thiết kế card visit Renaissance do Kaiza thực hiện

Thương hiệu kinh doanh nội thất Renaissance được Kaiza thiết kế card visit với những nét vẽ của logo làm viền cho danh thiếp tạo sự lạ mắt và để lại ấn tượng đặc biệt tới khách hàng.

5. Thiết kế card visit tích hợp thông minh

Trào lưu sử dụng danh thiếp đã có từ lâu, nhưng dần thì danh thiếp truyền thống đã có những giới hạn như thiết kế lối cũ, giới hạn thông tin, vì vậy việc thiết kế card visit tích hợp những tiện ích thông minh khác sẽ tăng tính chuyên nghiệp và hiện đại hơn. 

dreame-05.jpg

Thiết kế card visit Dreame do Kaiza thực hiện

Dự án Dreame được Kaiza thiết kế card visit thông minh kèm theo chíp và các dãy số để thương hiệu tăng sự chuyên nghiệp và tính phù hợp với thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ.

đất việt-05.jpg

Thiết kế card visit Đất Việt Elite do Kaiza thực hiện

Kaiza đã thiết kế card visit cho Đất Việt Elite đơn giản và kèm theo mã QR để có thể tiện lợi trao đổi những thông tin khác. Với cách thiết kế card visit này sẽ giúp cho danh thiếp ít chữ hơn và tăng độ chuyên nghiệp hơn cho thương hiệu.

Kết luận

Việc tìm kiếm ra một thiết kế card visit chuyên nghiệp đòi hỏi sự sáng tạo và cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu có thể, tham khảo ý kiến từ khách hàng hoặc chuyên gia thiết kế để có được một card visit  phản ánh đúng bản chất và giá trị của thương hiệu của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn phong cách thiết kế card visit phù hợp hãy liên hệ Kaiza để chúng tôi mang lại những giải pháp sáng tạo phù hợp nhất cho chính công ty của bạn! Hãy để Kaiza có cơ hội được đồng hành cùng bạn trong con đường xây dựng thương hiệu hiệu của mình!



KAIZA CO.,LTD


    Điện thoại: 0837 565 828

    Email: info@kaiza.vn

    Website: www.kaiza.vn

    Fanpage: fb.com/Kaiza.vn

    Địa chỉ: 48 Hoàng Hoa Thám, Phường 5, quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam


Youtube Facebook instagram Twitter Pinterest