Tên khách hàng: THIẾT KẾ BAO BÌ DỰ ÁN VÂY CÁ HỒI NHẬP KHẨU
Nội dung:
Các sản phẩm từ Cá hồi luôn có mức giá bán cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường thuỷ hải sản. Cũng vì thế, bao bì được thiết kế cho sản phẩm vây cá hồi cũng có những yêu cầu khắt khe hơn về sự tinh tế.
Đứng trước bài toán này, đội ngũ của Kaiza đã nghiên cứu kỹ lưỡng và chúng tôi nhận ra rằng khi người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cho một mặt hàng cao cấp thì họ cũng đã hoàn toàn hiểu rõ về tính năng cũng như công dụng của sản phẩm. Vì thế, chúng tôi đã quyết định thiết kế một chiếc bao bì tối giản, ít chi tiết đảm bảo thể hiện được sự tinh tế và tính hiện đại. Bên cạnh đó, chúng tôi chỉ đưa lên bao bì các thông tin cơ bản như tên, nguồn gốc, dưỡng chất của sản phẩm. Đặc biệt là thông tin “Sản phẩm không dùng vỉ xốp” cũng được quyết định đưa vào. Như đã phân tích ở trên, đa số khách hàng ở phân khúc này sẽ có xu hướng quan tâm đến những giá trị bền vững và an toàn hơn là các thông tin quá dàn trải về công dụng.
Với không gian giới hạn của một chiếc bao bì, chúng tôi đã có những cân nhắc cẩn thận cho việc sắp xếp bố cục thiết kế và lựa chọn thông tin giới thiệu. Sau cùng, sự hài lòng của quý đối tác và tính hiệu quả của chiếc bao bì chính là “lời lãi” lớn nhất của Kaiza khi hoàn thành dự án.