Tên khách hàng: THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DỰ ÁN GOLDEN KIDS
Nội dung:
Trẻ em giờ đây được học tập và nuôi dưỡng trong môi trường lý tưởng ngay từ cấp mầm non. Cũng bởi vậy mà đã có không ít cơ sở giáo dục tư nhân cạnh tranh nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. Cùng với sự phát triển này, Golden Kids ra đời với sứ mệnh mang lại điều kiện giáo dục cao cấp và tiên tiến nhất.
Để hiện thực hoá yêu cầu của nhà trường đặt ra cho một chiếc logo: vừa mang tinh thần hiện đại, dễ thương mà vẫn thể hiện được tính chuyên nghiệp; đội ngũ sáng tạo của Kaiza đã đưa ra giải pháp thiết kế như sau:
1. Sử dụng màu xanh và hồng pastel làm tone màu chủ đạo cho tổng thể logo. Trong đó, tone xanh gợi cảm giác tin tưởng và tone hồng tạo ra nét dễ thương. Đây là hai tone màu hiện đại và phù hợp với một cơ sở giáo dục mầm non.
2. Thiết kế hình khối và đặt hai chữ cái viết tắt tên thương hiệu “G” và “K” đối xứng để tạo ra bố cục tương xứng. Điều này sẽ tạo ra tổng thể chắc chắn, bền vững.
3. Cuối cùng, hình ảnh vương miện được sử dụng thay cho lời khẳng định của nhà trường về sự tập trung vào chất lượng giáo dục cốt lõi. Qua đó, thể hiện vị thế của một ngôi trường hiện đại, tiên tiến.