Tên khách hàng: THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DỰ ÁN GRIN CAFE & STAY
Nội dung:
Xuất phát từ giá trị cốt lõi là những ly cafe chuẩn vị cùng một không gian lưu trú với kiến trúc gỗ trầm, sứ mệnh của GRIN là mang đến trải nghiệm thư giãn, ấm áp như ôm ấp cả tâm hồn.
Tinh thần này cũng đã lan tỏa tới đội ngũ thiết kế của Kaiza và vì thế, chúng tôi hiểu rằng mình phải truyền tải được năng lượng ấy thông qua chính bản thiết kế logo.
Từ đó, ý tưởng phát triển logo của GRIN là kết hợp cả biểu tượng hình và chữ. Trong đó, chữ cái G được cách điệu thành hình mặt cười với hai chấm tròn tượng trưng cho đôi mắt và nét vòng cung gợi liên tưởng tới nụ cười hạnh phúc và thư thái. Ngoài ra, chính nét vòng cung đó cũng là đại diện cho cốc cafe nóng hổi, hấp dẫn từ hạt cafe chất lượng.
Tông màu xanh, tím pha nâu được lựa chọn sử dụng cho tổng thể logo nhằm tạo ra cảm giác vui vẻ, chữa lành từ sắc xanh lá và sự ấm áp, yêu thương từ sắc tím, nâu. Như vậy, tổng thể logo là sự hoà hợp giữa biểu tượng ý nghĩa và phối màu hài hoà đã thể hiện được sự tinh tế, hiện đại và tinh thần tích cực, hạnh phúc của thương hiệu.