Tên khách hàng: THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DỰ ÁN LA SALSA
Nội dung:
tâm và tên thương hiệu được đặt phía dưới. Bằng việc sử dụng hình ảnh trực quan, chiếc logo sẽ giúp thương hiệu gia tăng khả năng nhận diện. Khách hàng chỉ cần nhìn vào logo họ sẽ biết ngay được sản phẩm chính của La Salsa và cũng khiến họ dễ dàng ghi nhớ về thương hiệu hơn.
Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng hình ảnh nồi lẩu đơn điệu thì sẽ không tạo ra được cảm giác kích thích vị giác và cũng khó tạo ấn tượng với nhóm khách hàng trẻ. Vì thế, các chi tiết như hình ảnh đồ ăn, nước dùng… được vẽ phía trong để tạo ra liên tưởng tới những nồi lẩu nóng hổi, đầy đủ đồ ăn và không gian đông vui, ấm áp.
Và cuối cùng, chúng tôi lựa chọn font chữ đứng, không cách điệu để tạo ra sự hài hoà về mặt tổng thể cho bản thiết kế khi hình ảnh nồi lẩu phía trên đã có nhiều chi tiết. Tone màu đỏ, vàng được lựa chọn vì đây là hai màu nóng, chúng sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ tạo ấn tượng, tác động lên tâm lý và kích thích nhu cầu của người tiêu dùng.