Tên khách hàng: THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DỰ ÁN TRÒN KITCHEN
Nội dung:
Ra đời với sứ mệnh mang lại những món ăn chuẩn Nhật tới thực khách Việt Nam, Tròn Kitchen luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm cốt lõi đồng thời phát triển thương hiệu bền vững nhằm khẳng định uy tín và góp phần vào nỗ lực gắn kết văn hoá Việt - Nhật.
Từ nền tảng đó, Tròn Kitchen đưa ra mong muốn về một chiếc logo tối giản, tái hiện được hơi hướng Nhật Bản và thể hiện được món ăn chủ đạo của thương hiệu.
Để hiện thực hoá mong muốn này, đội ngũ sáng tạo của chúng tôi đã đưa ra ý tưởng sử dụng tone màu đỏ, đen làm màu chủ đạo cho tổng thể bản thiết kế. Trong đó, tone đen thể hiện sự sang trọng, vững chãi còn tone đỏ vừa là màu sắc đại diện cho những miếng sashimi tươi ngon thượng hạng vừa tạo ra sự kích thích vị giác.
Bên cạnh đó, font chữ không chân, nét dày và mang phong cách Nhật Bản được lựa chọn sử dụng để thể hiện trực diện nét văn hoá ẩm thực mà thương hiệu phát triển. Cuối cùng, chữ cái “O” được cách điệu bằng cách sử dụng hình ảnh lát cá hồi nhằm thể hiện sự tập trung của thương hiệu vào món ăn sashimi thế mạnh.