Tên khách hàng: THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM SẠCH CHỢ TA
Nội dung:
Chợ Ta là một thương hiệu kinh doanh thực phẩm sạch với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm sạch, an toàn và chất lượng cao. Kaiza đã sử dụng hình ảnh chiếc giỏ xách để làm hình chủ đạo trong thiết kế logo Chợ Ta. Hình ảnh chiếc giỏ thường gắn liền với sự gần gũi bởi đây là một vật dụng đã được ông bà ta sử dụng để đi đựng thực phẩm từ lâu đời, nó như một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày và thể hiện được lối sống lành mạnh. Bên cạnh đó, hình ảnh chiếc giỏ xách còn thể hiện việc bảo vệ môi trường, tạo ra một tuyên bố về sự bền vững và trách nhiệm xã hội của thương hiệu đối với môi trường.
Font chữ thương hiệu được Kaiza cách điệu một cách sáng tạo, cùng dòng chữ slogan “Ăn gì bán đó” kết hợp với màu xanh đậm tạo nên tổng thể logo đơn giản, sáng tạo nhưng vẫn thể hiện được sứ mệnh của thương hiệu.