Tên khách hàng: THIẾT KẾ LOGO DỰ ÁN AMADO
Nội dung:
Có lẽ với nhiều người, việc làm đẹp và chau chuốt cho bản thân là để thu hút đám đông. Nhưng đối với Amado, việc làm ấy không chỉ để “hướng ra ngoài” mà còn là hướng về chính bản thân mình. Đó là cách để chúng ta thể hiện tình yêu, sự nâng niu và trân quý cho cả tâm hồn lẫn thể chất.
Cảm hứng mà Amado muốn mang lại là hãy sống thư thái với bản thân và quay về với những giá trị nguyên bản. Với tinh thần đó, Kaiza đã xây dựng ý tưởng cho một chiếc logo mềm mại, tối giản và nữ tính. Chúng tôi quyết định sử dụng chính tên thương hiệu làm yếu tố trung tâm kết hợp font chữ mảnh và cách điệu nét nghiêng của chữ cái “M” đã tạo cảm giác về sự uyển chuyển, duyên dáng và tinh tế. Nét uốn này vừa có thể hiểu như một làn tóc mây vừa có thể liên tưởng như một dòng suối ấm áp. Dù hiểu theo hướng nào, thì cảm giác mà chúng tôi muốn để lại cho khách hàng đều là sự thoải mái và chữa lành.