Tên khách hàng: THIẾT KẾ LOGO DỰ ÁN ASSA KOREAN
Nội dung:
Xuất phát từ sự am hiểu về con người và sản phẩm xứ Hàn, chủ thương hiệu Assa Korean đã quyết tâm xây dựng và phát triển chuỗi siêu thị với mục tiêu không chỉ cung cấp các mặt hàng chất lượng, chuẩn Hàn mà còn mang trong mình sứ mệnh gắn kết văn hoá và con người của cả hai đất nước.
Tuy vậy, bài toán về sự khác biệt và định vị thương hiệu đặt ra cho Assa là không hề đơn giản khi đã có nhiều chuỗi siêu thị bán lẻ đi trước họ cả chục năm.
Đứng trước thử thách này, đội ngũ sáng tạo của Kaiza đã đề xuất ý tưởng đưa một hình ảnh thật đặc trưng, thật “Hàn” vào bản thiết kế. Chúng tôi muốn khách hàng khi nhìn vào chiếc logo là sẽ lập tức liên tưởng tới văn hoá của xứ sở Kim Chi. Và Kaiza đã lựa chọn hình ảnh người phụ nữ với mái tóc xoăn xù - gợi nhớ tới tạo hình “bà cô Hàn Quốc” - làm yếu tố trọng tâm. Kết hợp với biểu cảm dễ mến và font chữ hiện đại giúp chiếc logo trở nên thú vị và hợp thị hiếu giới trẻ hơn. Cuối cùng, tone đỏ chủ đạo được sử dụng để thể hiện được tính trẻ trung và năng động của thương hiệu.