Tên khách hàng: THIẾT KẾ LOGO DỰ ÁN CÀ PHÊ KEVIN MART MANILA
Nội dung:
Logo thương hiệu Kevin Marti Manila được Kaiza thiết kế với phong cách hiện đại và mạnh mẽ. Logo sử dụng hai màu chính là đen và cam. Màu cam tạo cảm giác năng động, nhiệt huyết và nổi bật, trong khi màu đen mang lại sự sang trọng, chuyên nghiệp và dễ nhìn cho tổng thể logo thêm độc đáo và ấn tượng với khách hàng. Logo đượcc thiết kế với bố cục chữ cái lạ mắt thành các khối chữ cái xếp chồng lên nhau tạo ra một hiệu ứng thị giác đặc biệt, thu hút sự chú ý. Logo thương hiệu sử dụng font chữ đậm, góc cạnh, mang lại cảm giác chắc chắn và hiện đại giúp logo trở nên đồng nhất và dễ nhận diện.