Tên khách hàng: THIẾT KẾ LOGO DỰ ÁN CƠM GÀ Ò Ó O
Nội dung:
“Gà rán” giờ đây không chỉ dừng lại là một món ăn, mà đã trở thành một nhánh thị trường ngách với sự cạnh tranh khốc liệt. Không khó để tìm ra một quán cơm gà hay một cửa hàng gà rán, mà thậm chí là mật độ còn rất cao.
Thách thức này đòi hỏi những thương hiệu mới cần phải có những sự khác biệt từ nhận diện cho tới sản phẩm cốt lõi, trong đó bao gồm cả Cơm gà Ò ó o.
Với những yêu cầu đó, đội ngũ sáng tạo của Kaiza muốn “đi đường thẳng” bằng cách đưa trực tiếp sản phẩm chính vào logo. Chúng tôi quyết định cách điệu hình ảnh chú gà cùng khuôn hình bát cơm giúp khách hàng nhận diện được ngay sản phẩm chính của thương hiệu. Bên cạnh đó, lựa chọn tone đỏ, xanh, vàng kết hợp cũng là một quá trình trao đổi kỹ lưỡng khi Ò ó o thì muốn tone xanh két làm chủ đạo, nhưng Kaiza hiểu rằng, với sản phẩm này thì vàng mới là tone màu gợi được cảm giác nóng hổi và giòn rụm. Kết hợp linh hoạt giữa tính thẩm mỹ chuyên môn và mong muốn của thương hiệu, chúng tôi đã cùng nhau tạo ra một thiết kế hài hòa, đẹp mắt và mang đến tính nhận diện cao cho sản phẩm.