Tên khách hàng: THIẾT KẾ LOGO DỰ ÁN DC'S STREET FOOD
Nội dung:
Ẩm thực đường phố không chỉ đơn giản là món ăn mà nó còn là một nét văn hoá tạo nên điểm đặc biệt của từng khu vực. Tuy nhiên, có không ít quán ăn ngày nay bất chấp an toàn thực phẩm mà chạy theo lợi nhuận. Khác với họ, DC’s Street Food ra đời với sứ mệnh vừa gìn giữ nền ẩm thực đặc sắc này vừa phải đảm bảo chất lượng.
Để xứng đáng với sự đầu tư về mặt sản phẩm ấy, chiến lược phát triển thương hiệu cũng cần phải chuyên nghiệp và bắt đầu từ một chiếc logo ấn tượng.
Với tinh thần như vậy, Kaiza đã quyết định sử dụng tone trắng và xanh lục làm tone màu chủ đạo với dụng ý vừa tạo sự tối giản vừa tạo cảm giác về sự yên tâm, sạch sẽ và đảm bảo an toàn. Tên thương hiệu được cách điệu và đặt vào trung tâm - đây là một trong những xu hướng thiết kế sử dụng tên brand nhằm tối ưu hoá sự đơn giản. Cuối cùng, lấy cảm hứng từ những đường nét “graffiti” phá cách, độc đáo, chúng tôi đã sử dụng font chữ cứng cáp, nét dày để tạo ra sự chắc chắn và thể hiện sự vững vàng của thương hiệu.