Tên khách hàng: THIẾT KẾ LOGO DỰ ÁN HEIDI CLARA
Nội dung:
Thị trường mỹ phẩm giờ đây chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt từ rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Song, điều đó cũng không thể cản bước Heidi Clara ra đời với khát khao mang lại những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, an toàn và dịu nhẹ với làn da người Việt Nam.
Tuy nhiên, khác với đa số các thương hiệu mỹ phẩm hiện có, Heidi Clara lại đưa ra yêu cầu về một chiếc logo chắc chắn, tạo cảm giác tin tưởng, bền vững thay vì các thiết kế mềm mại hay quá cách điệu.
Với mong muốn đó, Kaiza đã đưa ra ý tưởng về việc sử dụng hai chữ cái “H” và “C” (đại diện cho tên thương hiệu) làm yếu tố trung tâm. Sau đó, chúng tôi dựa trên cấu trúc đối xứng của chữ cái “H” và phát triển vòng cung của chữ cái “C” bao quanh. Ý tưởng này được đưa ra với mục đích mang đến cảm giác chắc chắn và vững chãi cho tổng thể chiếc logo.
Thêm vào đó, biểu tượng ngôi sao bốn cánh được đặt vào chính giữa như một lời khẳng định cho chất lượng sản phẩm, sự tinh tế của thương hiệu và cũng tạo ra cảm giác về sự sang trọng, nữ tính.