Tên khách hàng: THIẾT KẾ LOGO QUÁN CƠM CƠM THỊ TẨM
Nội dung:
Cơm Thị Tẩm mong muốn thiết kế một logo: phong cách truyền thống.
Bữa cơm gia đình là linh hồn của hạnh phúc, sự yêu thương, gắn bó và nuôi dưỡng tình cảm giữa các thế hệ trong gia đình. Ngoài ra đó còn còn là nơi thể hiện nét đẹp văn hóa truyền thống trong ẩm thực của người Việt. Vì vậy, Kaiza đã lấy ý tưởng phong cách thiết kế truyền thống cho logo quán cơm của thương hiệu. Font chữ logo được sử dụng trong biểu tượng là font chữ thư pháp gợi nên sự phóng khoáng trong từng nét chữ, không những thế font chữ này còn mang tính nghệ thuật của thương hiệu tới người xem. Biểu tượng logo được cách điệu thêm biểu tượng con rồng tượng trưng cho vẻ đẹp hoàn mỹ và sức mạnh phi thường góp phần tạo nên một tổng thể vô cùng nghệ thuật và độc đáo, thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.