Tên khách hàng: THIẾT KẾ LOGO VIỆT ÂU
Nội dung:
Là một thương hiệu rượu vang mang đậm tinh thần giao thoa giữa văn hoá Việt và tinh tuý Âu châu, Việt Âu được khai sinh với sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm thưởng thức rượu – nơi sự tinh tế, đẳng cấp và gu thẩm mỹ cùng hội tụ.
Do đó khi bắt tay vào thiết kế logo cho Việt Âu, đội ngũ Kaiza đã thấu hiểu rằng, logo không chỉ là một dấu hiệu nhận diện, mà còn là biểu tượng truyền tải rõ nét bản sắc và giá trị cốt lõi mà thương hiệu muốn hướng đến: tinh hoa – chất lượng – đẳng cấp.
Ý tưởng tạo hình của logo khởi nguồn từ hình ảnh ly rượu vang – một biểu tượng quen thuộc nhưng được cách điệu tinh giản đầy nghệ thuật. Những đường nét mảnh mai, thanh thoát không chỉ tạo nên vẻ ngoài sang trọng mà còn thể hiện sự chuẩn mực, gọn gàng trong cách Việt Âu định vị thương hiệu.
Điểm nhấn đặc biệt nằm ở phần rượu vang đỏ bên trong ly: được vẽ bằng một đường cong mềm mại, sống động, gợi liên tưởng đến chuyển động uyển chuyển của chất rượu khi xoay trong ly – như đang khơi dậy từng tầng hương vị tinh tế.
Tất cả những yếu tố đó đã cùng nhau kể nên một câu chuyện thương hiệu rõ ràng: Việt Âu – nơi hội tụ giữa tinh hoa phương Tây và cảm quan thưởng thức của người Việt, nơi từng giọt rượu là một trải nghiệm đẳng cấp nhưng gần gũi.
Chúng tôi xin cảm ơn Việt Âu đã tin tưởng và chúc thương hiệu ngày càng lớn mạnh.